Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Cong ty dich vu bao ve trang trại

Cong ty bao ve trang trại

MANILA, Philippines - Cảnh sát quốc gia Philippines sẽ sớm thuê nhân viên cong ty bao ve để bảo đảm ba cửa chính của Trại Crame, trụ sở chính quốc gia của PNP, PNP trưởng Tổng giám đốc Alan Purisima cho biết hôm qua.



"Kế hoạch có nhân viên bảo vệ chi tiết tại cửa Trại Crame sẽ được thực hiện sớm. Họ sẽ thay thế các cảnh sát. Kinh phí được bao gồm trong ngân sách được chấp thuận của năm nay ", Purisima nói.

Hiện nay, có khoảng 100 cảnh sát mặc đồng phục được giao để bảo đảm cửa Trại Crame của.

Purisima nói việc thuê nhân viên công ty bảo vệ vẫn là một phần của nỗ lực để loại bỏ cảnh sát từ việc bàn và triển khai chúng xuống đường để thúc đẩy ổ đĩa chống tội phạm của PNP.

Năm ngoái, PNP đã có một chạy khô có nhân viên bảo vệ tại cửa Trại Crame trong ba ngày - thứ bảy, chủ nhật và thứ hai - và các chương trình tạo ra phản ứng trái chiều. Tổng cộng có 21 nhân viên, những người đã đi làm nhiệm vụ trong những ngày cuối tuần, trả lại dịch vụ miễn phí.

Trong tháng 3 năm 2008, sau đó PNP trưởng Avelino Razon Jr công bố một kế hoạch tương tự, nói rằng nhân viên bảo vệ tư nhân có thể sớm bảo đảm trụ sở quốc gia và khu vực của PNP như là một phần của chương trình để đưa nhân viên cảnh sát nhiều hơn trên đường phố.


PNP cho biết họ sẽ thuê nhân viên bảo vệ chỉ có tay nghề và được đào tạo đúng của cơ quan bảo mật tốt nhất và có thẩm quyền nhất. Các quan chức cho biết các vệ sĩ vẫn sẽ được giám sát bởi nhân viên cảnh sát.

Một lawman với cấp bậc của cảnh sát viên nhận 1 P18, 000 là lương cơ bản trong khi nhân viên cong ty dich vu bao ve sẽ được trả ít hơn nhiều.

PNP cũng có kế hoạch thuê nhân viên dân sự để thay thế nhân viên cảnh sát là thành viên ban nhạc, trình điều khiển xe tải và xe buýt, cơ khí và nhân viên kỹ thuật.

Theo http://baovebaominh.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét