Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Sự ám ảnh của hai nhà với cái chết của hai mẹ con

Đến với Công ty bảo vệ Bảo Minh, bạn sẽ có những tin tức nổi bật nhất và nhanh nhất tại đây.
Tại sao hay vì lý do gì trong gia đình của A. Sơn dẫn đến cái chết đau thương của hai sinh mạng tội nghiệp này.
Được biết nữ y tá này tên Lê Thị Hương Mai  sinh năm 1986 quê ở Bến Gót, tỉnh Phú Thọ, TP. Việt Trì đã ôm con trai 3 tuổi tự tử mặc dù đã mang thai 3 tháng. Với những sự việc như thế đã có rất nhiều người tự hỏi rằng tại sao chồng của chị lại không đứng ra hòa giải những mâu thuẫn đó mà lại để một câu chuyện thương tâm lại xảy ra. Sau tất cả vụ việc trên thì người chồng vẫn không hối hận hay đau xót gì.
Người chồng của chị tên là Lê Hải Sơn sinh năm 1984 làm ở Ban Dự án UBND TP Việt Trì, anh là một là nhà kiến trúc sư. Anh là một người rất ít nói và rất chiều vợ. Chị Phương là chị gái của cô nữ y tá này cũng đã tiết lộ khi xảy ra vụ việc trên thì em rễ chỉ gọi cho Phương mà không nói rõ vể chuyện em gái nhảy cầu tự tử đến khi đến nơi mới được người dân cho hay. Chị Phương ngỡ ngàng không biết nói gì và bất ngờ nhắn tin cho em không tin rằng em mình tự tử.

Được biết Sơn không không ân hận gì cả bởi vì anh ta từ nhỏ đã mất bố sống cùng với mẹ nhưng khi vợ mâu thuẫn với mẹ thì Sơn đã đi cùng vợ chuyển ra ở riêng để mẹ ở nhà một mình. Nghe tin mẹ ốm đau nên sau ngày 30/4 người chồng nói với vợ: nếu không chấp nhặt những chuyện cũ thì 3 mẹ con ngồi nói chuyện với nhau, bỏ qua cho nhau rồi về nhà nhưng khi về nhà rồi vẫn không thay đổi được gì vẫn có sự mâu thuẫn và từ những mâu thuẫn đó mà vợ chồng cũng to tiếng với nhau nhưng không ngờ rằng vợ mình đã tìm đến cái chết để giải thoát.
Theo lời Sơn vì lúc đó anh đang đi xe máy, hơn nữa đây không phải là lần đầu tiên vợ anh nhắn lời từ biệt như thế, nên lần này, anh không nghĩ đó là sự thật.

Anh Lê Hải Sơn chôn cất hai mẹ con
Theo lời kể của người tìm được xác của 2 mẹ con
Tại ngay cay cầu, nữ y tá ôm con tự tử, thi thể bé trai 2 tuổi bị trùm trong áo chống nắng của mẹ, 2 tay ôm chặt cổ mẹ đã đem lại nỗi ám ảnh cho nhiều người. Sự việc chị Mai ôm con nhảy sông tự tử đã làm cho hai gia đình nội ngoại và người thân, làng xóm bàng hoàng.
Chia sẻ với phóng viên, anh Nguyễn Văn Q đã cho biết một trong những người dân sống gần đó vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: “Khi nghe tin có người buộc con vào người nhảy xuống sông, tôi cũng chạy ra tìm cách cứu vớt, nhưng nhìn nước sông cuồn cuộn nên đành bất lực…
Với những nổ lực của Công an phường Bạch Hạc nên chỉ sau 2 ngày các cơ quan chức năng đã tìm thấy xác chị Mai cùng con trai trên sông Hồng gần khu vực địa phận huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cách nơi chị nhảy sông khoảng hơn 20km
Cho đến nay nguyên nhân cái chết đau thương đó cũng chỉ bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong gia đình. Với nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này nhưng theo thời gian nó sẽ nguôi ngoai chỉ còn lại nỗi ám ảnh đau thương sẽ theo mãi trong mái ấm của 2 gia đình.
Công ty bảo vệ - Dịch vụ bảo vệ Bảo Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét