Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

cong ty bao ve tai tphcm - bảo vệ công nghệ mới

SAN DIEGO - Trên đôi giày cao gót ca mt người đàn ông ăn mng chiến thng ca San Diego Boston Marathon hôm th Hai, mt công ty đa phương là k nim s thành công ca công ngh ca mình trong vic giúp gi cho cuc đua an toàn.
Nó là không ln hơn mt đin thoi di đng, nhưng đin thoi di đng ad-hoc là tiên tiến nht h thng truyn thông không dây trong c nước. Radio cm tay có th chuyn tiếp vi nhau trong mt mng lưới an toàn mà không cn mt trang web đin thoi di đng hoc đim truy cp.
"Chúng tôi v cơ bn đã c gng gii quyết mt vn đ mà mt s ch yếu là cơ quan chính ph đã có trong vic thông tin liên lc ti các đa đim khó khăn", Ch tch và Giám đc điu hành TrellisWare Tom Carter nói.
TrellisWare là mt công ngh công ty San Diego da trên phát trin radio mà ln đu tiên được s dng trong Pro Bowl ca NFL Hawaii.
Radio được s dng bi hàng trăm quc gia mà lính xếp hàng quá trình marathon 26,2 dm vào th hai.
"H đang s dng chúng đ cho biết nơi mà mi th đu. Nếu có mt vn đ, h có th tìm hiu đâu và có được mi người đến nơi an toàn", Carter nói.
Các đài phát thanh không ch là mt tiến b trong giao tiếp âm thanh gia các lính, nhưng nó cũng là hình nh là tt, vi kh năng dòng video trc tiếp và h thng GPS theo dõi Google Maps đ hin th, nơi mi đơn v là trong s kin này.
"Nó mang li cho h mt mng lưới an toàn và tư nhân đ giao tiếp và phát hin mt vn đ", Carter nói.
Radio là khá mi và ch yếu được s dng bi quân đi, nhưng Carter mun nhìn thy chúng trong tay ca tt c các phn ng đu tiên.
"Chúng tôi hy vng rng phn ng đu tiên hơn s chn này lên và s dng chúng trong thiên tai như cháy rng và bão đ h có th có mt mng lưới đáng tin cy đ cung cp h tr", Carter nói.
Hin nay, h tr nhng người Marathon Boston là mt bước tiến ln trong vic đưa ra mt s khác bit trong an toàn công cng.
"Chúng tôi có th đến đây đ làm vic và biết rng chúng tôi đang làm cho mt s khác bit trong làm cho cuc sng ca người dân an toàn hơn và thm chí có th là quc gia", Carter nói.

Hotline : 0937 861086

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét