Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Cong ty bao ve - bảo vệ quyền lợi trẻ em

Bảo vệ liên bang Đạo luật Trẻ em của chúng tôi năm 2013 đã tạo ra một ủy ban lưỡng đảng với mục tiêu zeroing ra tử vong từ lạm dụng và bỏ bê trẻ em. Không ai từ cộng đồng công nghệ trên hoa hồng, mà triệu tập lần đầu tiên vào tháng trước. Nếu chúng ta đã học được gì từ sự ra mắt của HealthCare.gov, nó là công nghệ mà các công trình là điều cần thiết để thực hiện thành công chính sách bất kỳ và phải là một phần của hộp thoại lên phía trước.
Công nghệ lý do quan trọng rất nhiều trong việc bảo vệ trẻ em dễ bị tổn thương là bởi vì chúng ta có thể sử dụng nó để tổ chức những gì chúng ta biết về một đứa trẻ từ bất cứ nguồn nào, cho dù trong hay ngoài chính quyền, thành một hình ảnh được chia sẻ cung cấp cho tất cả mọi người liên quan đến một sự hiểu biết rõ ràng hơn và xúc tác một phối hợp đường dẫn đến hành động. Theo kinh nghiệm của Vương quốc Anh đã chứng minh, khi chúng tôi đặt các nhu cầu của trẻ chứ không phải là những người của bộ máy quan liêu ở trung tâm, chúng tôi có thể cứu sống.

Sau khi một loạt những trẻ em tử vong bi thảm, các quan chức Bộ Y tế ở Anh nhận ra rằng nhân viên y tế không có cách nào tốt hoặc kịp thời để truy cập hoặc kết hợp các thông tin có sẵn về việc liệu một đứa trẻ được đưa ra đã có một kế hoạch bảo vệ trẻ em hoặc là khách thường xuyên đi cấp cứu dịch vụ y tế, cả hai chỉ số quan trọng của một lịch sử của lạm dụng. Đáp lại, Bộ đã tạo ra một cơ sở dữ liệu trẻ em bảo vệ cho phép cho sự hợp tác ảo giữa các học viên y tế và cán bộ xã hội trẻ em phúc lợi. Kết quả: can thiệp kịp thời hơn, đã được khá hiệu quả trong việc ngăn ngừa một mô hình leo thang của lạm dụng.

Theo cong ty bao ve Bảo Minh
Web: cong ty bao ve
Tìm  chúng tôi trên google : 
Keyword: cong ty bao ve tai tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét