Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

công ty bảo vệ, Một thiết bị để bảo vệ cuộc sống bảo vệ, tự do, và sự tỉnh táo

Yến Bảo vệ kết hợp một máy dò khói, một máy dò khí carbon monoxide, và khéo léo kết nối Internet. Là nó có giá trị 99 $? Phụ thuộc vào bạn đánh giá giấc ngủ của bạn như thế nào.

Máy dò khói là một điều cần thiết lãng quên trong nhà của chúng tôi. Tôi chỉ suy nghĩ về các máy dò trong nhà tôi khoảng một lần một năm khi pin có hết không đủ để gây ra một chirp xuyên mà giật mình tôi ở giữa đêm. Beeepp! Beeepp! Beeepp!

Bạn biết khoan. Bước một: Stumble ra khỏi giường và tự hỏi nếu có một ngọn lửa thực sự. Bước hai: Biết không có một, gỗ xẻ từ phòng này sang phòng như chế nhạo tiếng bíp và dám bạn để tìm ra cái nào nó thực sự đến từ. Bước ba: Xác định vị trí căn phòng, lật cánh cửa nhựa mở và trích xuất ra pin của máy phát hiện (với, chúng ta hãy trung thực, một mức độ mặc dù). Bước bốn: Tìm một pin thay thế và đặt nó trong Bước năm:. Thu gọn trên giường.

Ah, công nghệ.

Đó là truyền thống chủ nhà cũ rích có thể sớm đi đến kết thúc. Bạn có thể không nhận thấy, nhưng thiết bị gia dụng đang dần dần tăng khả năng kết nối với Internet. Với khả năng đó, nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi một công ty phát triển một "thông minh" khói và khí carbon monoxide detector.

Công ty đó, tất nhiên, là Nest Labs. Các công ty Palo Alto, Calif làm tiêu đề khi nó phát hành học tập hấp dẫn, nhiệt trong năm 2011, và đã đạt được đủ buzz để thuyết phục Google để có được nó vào đầu năm nay. Trong tháng mười, Yến phát hành sản phẩm thứ hai của mình, khói Bảo vệ và carbon monoxide phát hiện, nhưng một trục trặc phần mềm buộc công ty phải kéo thiết bị $ 129 từ các kệ hàng.

Protect quay trở lại cửa hàng vào cuối tháng Sáu với phần mềm cập nhật và một thẻ giá $ 99. Là nó vẫn còn giá trị bột? Có thể.

Protect giành được quyền lực của mình bằng cách kết nối với mạng Wi-Fi trong nhà. (Nó cũng có thể làm việc song song với một nhiệt Nest, nên bạn có một cài đặt trong nhà của bạn. Hơn về điều này trong một phút.) Các Protect có khả năng gửi cảnh báo tới điện thoại thông minh của bạn khi nó phát hiện một vấn đề. Với sự kết hợp của ánh sáng, âm thanh báo động, và các lệnh bằng giọng nói, mục tiêu chính của Protect là để làm như tên của nó ngụ ý bảo vệ bạn bằng cách cảnh báo cho bạn về những mối nguy hiểm hiện nay.

Cũng giống như anh chị em nhiệt của nó, là Protect được thiết kế với các đường sạch. Với một hình vuông tròn và một mô hình lỗ hoa, nó không thực sự trông giống như một máy dò khói thông thường, nhiều hơn một loa không dây, thực sự. Ở trung tâm của khuôn mặt của đơn vị là một nút tròn lớn, bao quanh bởi một vòng tròn ánh sáng. Các nút có thể được sử dụng để kiểm tra các thiết bị hoặc hush một báo động. Vòng ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình cảnh báo, sử dụng nhiều màu sắc để cảnh báo những người trong tầm nhìn của sắp xảy ra hoặc nguy hiểm ngay lập tức. Chiếc nhẫn cũng sáng lên màu xanh lá cây mỗi đêm, khi bạn tắt đèn gần đó, để cho bạn biết các đơn vị hoạt động tốt.

Phải mất một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng chạy iOS của Apple hay Android của Google, một mạng Wi-Fi, ứng dụng Nest đồng, và một vài phút thời gian để thiết lập các Protect. Một sự kết hợp của các lệnh bằng giọng nói và hình minh họa, một số từ các ứng dụng, một số từ các thiết bị chính nó-hướng dẫn bạn qua tiến trình. Tại một thời điểm, các ứng dụng sẽ nhắc bạn để quét mã QR trên mặt sau của các đơn vị sử dụng máy ảnh của điện thoại thông minh của bạn để xác định từng thiết bị. Trong hai tôi kiểm tra, chỉ có một làm việc với iPhone của tôi, nhưng may mắn là ứng dụng cho phép dẫn xâm nhập của chìa khóa duy nhất của đơn vị.

Sau đó, các ứng dụng hướng dẫn bạn kết nối điện thoại thông minh của bạn với một mạng không dây nhỏ phát ra từ Protect, sau đó ứng dụng sẽ yêu cầu các thông tin cho nhà mạng Wi-Fi để kết nối các Bảo vệ Internet. Bạn phải lặp lại quá trình này cho mỗi bảo vệ bạn cài đặt.

Chỉ sau mỗi lần bảo vệ được dây lên kỹ thuật số, bạn có thể thực sự cài đặt các đơn vị trong tường hoặc trần nhà của bạn. Thời gian và khó khăn của quá trình này phụ thuộc vào loại kết nối điện trong nhà bạn. Tôi sống trong một căn nhà cũ thiếu một mạng lưới cứng có dây cho thiết bị báo khói, vì vậy tôi chắc chắn để mua phiên bản pin của Protect. (Phiên bản cứng có dây chi phí như nhau.) Phải mất một vài phút để gắn kết các khung, đơn vị.

Khi lần đầu tiên bắt đầu phát hiện khói, Protect là nghĩa vụ phải cung cấp cho cảnh báo sớm đối với nguy hiểm với sự kết hợp của ánh sáng màu vàng đập và một lệnh bằng lời nói. Trên hai lần tôi quản lý để vô tình đặt ra các báo động-tôi một đầu bếp thực sự tốt, tôi thề-Protect bỏ qua các cảnh báo cảnh báo và đi vội vào chế độ khẩn cấp. Hai đơn vị trong nhà của tôi bắt đầu talking- "khẩn cấp, có khói trong nhà bếp!" - Vòng ánh sáng của họ sáng lên màu đỏ tươi, một âm thanh báo cháy quen thuộc vang vọng khắp nhà, và iPhone của tôi nhận được thông báo từ các ứng dụng Nest. Tôi đã có thể nhanh chóng trấn tỉnh báo động bằng cách nhấn nút trung tâm, nhưng rất ngạc nhiên khi Protect cảnh báo cho tôi 10 phút sau, khi khói đã xóa khỏi phòng.

Trong một tình huống mà có thể có một ngọn lửa, nó thông minh là quá thận trọng. Nhưng một trong những điểm bán hàng Nest sử dụng cho Protect là khả năng cung cấp những cảnh báo sớm. Trong thử nghiệm của tôi, tôi không bao giờ nhận được một.

Bên cạnh mục đích chính của nó, là Protect cũng moonlights như một đèn ngủ. Sử dụng phát hiện chuyển động tích hợp của nó, là vòng ánh sáng sẽ chuyển sang màu trắng khi nó cảm nhận gần di chuyển trong một căn phòng tối. Kết hợp với một nhiệt Nest, những cảm biến giúp tối ưu hóa hệ thống sưởi hoặc làm mát khi bạn không có ở nhà, mặc dù nó không đơn giản, và một nhiệt đặt trong một khu vực có lưu lượng thấp như một hành lang có thể vào chế độ tự động đi ngay cả khi bạn nhà. Ở mức nào, phát hiện chuyển động là một tính năng rất tinh tế giúp vòng ra các kinh nghiệm Bảo vệ tổng thể.

Đó cũng là lý do duy nhất tôi và vợ tôi bầu để mua một Protect. Chúng tôi gần đây đã chuyển vào một ngôi nhà khá lớn, và phát hiện thêm cải thiện hiệu suất của nhiệt Nest hiện có của chúng tôi, được gắn trong nào đó của hành lang. Khả năng của các ứng dụng di động để cảnh báo cho tôi gặp rắc rối bất cứ nơi nào tôi đã đóng băng trên bánh.

Ngay cả ở $ 99, giá cho Protect là dốc, và một trong đó là cấm đối với hầu hết mọi người quan tâm đến chức năng chính của nó. (A run-of-nhà máy thiết bị kết hợp sẽ chạy bạn khoảng $ 25 tại Lowe.) Nếu bạn là một Nest Learning Thermostat chủ sở hữu, phương trình là một chút ít lop mặt. Tuy nhiên, sau khi sử dụng Bảo vệ cho ba tháng, tôi đánh giá cao các tính năng bổ sung nó kết hợp. Ánh sáng ban đêm, ánh sáng màu xanh lá cây OK, lệnh bằng giọng nói, và cảnh báo điện thoại di động là tất cả các khả năng bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn muốn trong một máy dò khói, nhưng họ làm một công việc tuyệt vời giúp một ngôi nhà cảm thấy an toàn hơn. Không phải là một tính năng xấu của một phần của công nghệ bạn hy vọng sẽ không bao giờ phải sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét