Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Lữ đoàn 950 có nhiệm vụ bảo vệ đảo Phú Quốc, tin bảo vệ


Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - về dự, trao quyến định cho lữ đoàn trưởng. Dịp này, Bộ Quốc phòng cũng trao quân kỳ quyết thắng cho lữ đoàn.

Lữ đoàn 950 có nhiệm vụ bao ve đảo Phú Quốc, quốc phòng an ninh khu vực biển Tây Nam; phát triển kinh tế khu vực đảo, bảo vệ du khách và các đơn vị kinh tế đến du lịch, làm ăn tại Phú Quốc; tham gia cứu hộ, cứu nạn, phòng chữa cháy rừng.

Bộ trưởng Quốc phòng yêu cầu lữ đoàn coi trọng huấn luyện diễn tập, giả định những tình huống có thể xảy ra và đưa ra những phương án tác chiến, phối hợp chặt với các đơn vị đóng quân trên địa bàn để phát huy vai trò, nhiệm vụ của lữ đoàn.

Đại tá Nguyễn Trung Kiên - lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 950 - cho biết lữ đoàn sẽ thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, chủ động nắm chắc tình hình, thường xuyên quan hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương và các lực lượng đứng chân trên địa bàn để giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xử lý các tình huống không để bị động bất ngờ và quyết tâm bảo vệ vững chắc biển đảo Tây Nam của Tổ quốc.

Thực hiện cong ty bao ve

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét