Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Bảo vệ công trường xây dựng

Trong những chuyến sự vụ đi thẩm tra các đề án và công trình xây dựng trên địa bàn Cả nước , tổng trưởng Bộ Xây Dựng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh: Cùng với tăng cường đảm bảo chất lượng công tác bảo vệ các công trình xây dựng được đặt lên hàng đầu , thì Sự tình quan trọng của các đề án , công trình khi hoàn tất là hệ an ninh tốt , an toàn để canh giữ Chia của cải , an ninh , sự vụ phòng chống cháy nổ là một nhiệm vụ quan trọng cần được các chủ đầu tư phải coi trọng. Từ đó , giúp cho mỗi công trình khi hoàn tất luôn đảm bảo an toàn về Chia của cải và con người khi sử dụng mỗi công trình.

xác định được tầm quan trọng đó , các nhà đầu tư khi lắp đặt các hệ thống an ninh , an toàn , phòng chống cháy nổ đều lựa chọn những nhà cung cần thiết bị uy tín , chất lượng. Trước nhu cầu của các công trình xây dựng cần có một an ninh tốt , an toàn để canh giữ Chia của cải , an ninh nên trong thời gian qua , các chủ đầu tư và các đơn vị doanh nghiệp cá nhân đã đặc biệt coi trọng quan tâm đến việc đảm bảo an ninh cho các tòa nhà , công trình. Để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng , trong những năm qua , công ty cổ phần Oseven Việt Nam đã được Bộ Xây dựng , các chủ đầu tư , nhà thầu và đơn vị , doanh nghiệp đánh giá cao là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sự vụ cung cấp các thiết bị an ninh , an toàn.

Công ty cổ phần Oseven Việt Nam được thành lập cách đây đã gần 10 năm, Hoạt động kinh doanh chính : Chuyên nhập khẩu và lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống, thiết bị an ninh an toàn cho tòa nhà: Hệ thống Âm thanh tòa nhà , hệ thống Camera an ninh tòa nhà, Hệ thống chuông cửa có hình cho căn hộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy… Để tạo được lòng tin với khách hàng, công ty đã chú trọng tới chất lượng sản phẩm, từ đó công ty đã chọn lựa những sản phẩm các thiết bị an ninh, an toàn: Camera quan sát, Âm thanh , Chuông cửa có hình….. từ các quốc gia uy tín trên thế giới như nước Mỹ, Israel, Nhật, Hàn Quốc…để lắp đặt cho các tòa nhà chung cư, văn phòng, nhà máy, khách sạn. Trao đổi với phóng viên Báo Xây Dựng, ông Trần Việt Phương – giám đốc công ty Oseven Việt Nam cho biết: Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy, công ty luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những gì khách hàng đang cần, đó là chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý. Đồng thời, công tác chăm sóc khách hàng luôn được công ty chú trọng, từ đó thương hiệu của công ty luôn được đánh giá cao. Công ty đã được Bộ xây dựng và các chủ đầu tư trong và ngoài nước chọn lựa. Nhờ đó, công ty ngày càng phát triển và tạo việc làm cho nhiều lao động. Hiện nay, công ty đang tạo việc làm cho hàng trăm lao động, với mức lương bình quân từ 4-6 triệu đồng/người/tháng.

Cùng với chú trọng về nâng cao chất lượng tạo uy tín cho đối tác,công ty cổ phần Oseven Việt Nam còn là một trong những đơn vị tiêu biểu về mức giá thành, từ đó các nhà đầu tư và khác hàng luôn yên tâm chọn lựa vì những chính sách giá hợp lí nhất, chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất .

Nhờ có một chiến lược kinh doanh đúng hướng là “ lấy cái tâm của người kinh doanh để xây dựng thương hiệu”, công ty cổ phần Oseven Việt Nam đã tham gia vào nhiều các công trình lớn như: cung cấp các gói sản phẩm: FLC Group (FLC landmark Tower), Vinaconex 21, Hồ gươm Plaza, Hòa Bình GreenCity…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét