Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Làm sao để có một nhân viên bảo vệ đáp ứng được nhu cầu của bản thân

Dịch vụ bảo vệ ngày nay cho phép bạn không cần quá bận tâm tới việc phải mất công sức để tuyển. Nhưng bạn lại không có một kinh nghiệm gì trong việc lựa  một nhân viên bảo vệ đáng tin tưởng và có kinh nghiệm thông qua các công ty dịch vụ này?

Chúng tôi xin đưa ra cho bạn một vài chỉ dẫn để bạn có một nhân viên bảo vệ tuyệt vời như thế:

1.      Nên liên hệ với các các công ty dịch vụ bảo vệ để xem họ còn có nhân lực đủ cho bạn hay không. Những nơi này thường đã xem qua hồ sơ của ứng viên như việc họ có vi phạm về pháp luật hay không, không những vậy họ còn xem xét những kinh nghiệm và công việc trong quá khứ của ứng viên. Như vậy, những nhân viên ở đây đã có kinh nghiệm khi xử lý các tình huống, giữ bình tĩnh trước các tình huống nguy hiểm.
2.      Liên hệ với các công ty dịch vụ bảo vệ lớn, họ sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Các công ty sẽ cho bạn lựa chọn những người phù hợp với yêu cầu của bạn



3.      Thiết lập các điều khoản của công việc. Thiết lập "yêu cầu bặt buộc" chẳng hạn như không hút thuốc, ngủ,  xem TV, chơi game. Phác thảo mong đợi của bạn từ nhân viên bảo vệ. Yêu cầu nhân viên bảo vệ để giữ một bản ghi chi tiết hoạt động của mình. Ví dụ, không chấp nhận: "hôm nay em bận mà chưa báo kịp cho anh ,em xin lỗi "
4.      Yêu cầu công ty dịch vụ bảo vệ an ninh đưa ra các văn bản  thường bảo hiểm và một bản sao của giấy phép đó cho bạn. Yêu cầu giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình khi nhân viên bảo vệ thực hiện sai hoặc mất mát tài sản của bạn.
5.      Ký một hợp đồng để đảm bảo  bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tai nạn, hoặc những mất mát do các nhân viên bảo vệ  gây ra hoặc họ là nạn nhân.
6.      Yêu cầu công ty bảo vệ ký kết hợp đồng để cung cấp đồng phục và các vật dụng liên quan tới công việc cho nhân viên bảo vệ như  đồng phục, vé, đèn pin, bộ đàm, vé, giầy tờ. Đảm bảo rằng những điều này được viết vào hợp đồng một cách minh bạch.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét