Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

cong ty bao ve - bảo vệ trẻ em phần tt

Bài học ở đây là đơn giản và hấp dẫn. Nếu thông tin phong phú là để giúp chính phủ phục vụ người dân tốt hơn, sau đó nó không có vấn đề gì thực thể tạo ra dữ liệu đó. Tất cả những vấn đề là khi các quan chức y tế Anh muốn biết nếu một đứa trẻ có thể sẽ có nguy cơ họ có thể trả lời câu hỏi.

Điều này là khó tin. Nó là một phương pháp từ lâu đã được biết đến - và sau - trong việc chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Trong thực hành y tế tiên tiến nghiên cứu của Michael Porter và Thomas Lee , mô hình bệnh nhân làm trung tâm, như một trong những tiếp theo hệ thống y tế Geisinger ở Pennsylvania, nhất quán dẫn đến điều trị nhanh hơn, cải thiện kết quả và chi phí thấp hơn. Tại Geisinger, đội chăm sóc dài bây giờ thậm chí bao gồm dược sĩ - một sự thay đổi đó đã dẫn đến ít đột quỵ, phẫu thuật cắt bỏ và phải nhập viện.

Với trẻ em, chăm sóc sức khỏe, đưa những phục vụ tại trung tâm của các trang web thông tin là một đòn bẩy mạnh mẽ để tiếp tục đổi mới. Xem xét ví dụ phẩm tiên phong của Bộ Indiana của Dịch vụ trẻ em, có hiệu suất lâu đã bị cản trở bởi trẻ em phúc lợi hệ thống trường quản lý cũ của nhà nước và các công nghệ mà trên đó nó được dựa. Hai năm trước, các quan chức nhà nước đã tạo ra một hệ thống mới tích hợp trẻ em phúc lợi thông tin, Magik, sử dụng một ứng dụng quản lý trường hợp gọi là Casebook phát triển bởi một phi lợi nhuận hỗ trợ bởi Annie E. Casey Foundation . Casebook liên kết các đầu vào có liên quan của cán bộ xã hội, giám sát, quản lý, giáo viên, bác sĩ và các bậc cha mẹ ở một nơi.

Kể từ khi đi trực tiếp vào tháng Bảy năm 2012, thiết kế hướng dữ liệu hệ thống mới đã bắt đầu trình bày tình báo hành động để cán bộ xã hội để giúp gia tăng, ví dụ, tần suất trong người thăm với trẻ em trong việc chăm sóc, mà là một yếu tố dự báo mạnh mẽ của an toàn trẻ em. Và phân tích thời gian thực của hệ thống mới của được giúp đỡ để đo lường tác động của các sáng kiến ​​quan - làm nổi bật, ví dụ, việc giảm tỷ lệ ở lại trong chăm sóc nuôi dưỡng kéo dài dưới 15 ngày, kể từ 13.9 phần trăm lên 4,9 phần trăm ** Đó là một quan trọng. chỉ số chăm sóc nuôi dưỡng đang được sử dụng chỉ khi thật cần thiết, giảm thiểu rủi ro không cần thiết làm gián đoạn cuộc sống của trẻ em khi lựa chọn thay thế tốt hơn tồn tại.

Rõ ràng, các chính phủ cần phải chi tiêu nguồn lực của mình vào công nghệ thực sự hoạt động, không chỉ về những gì được cung cấp bởi các công ty tốt nhất để biết làm thế nào để điều hướng quy trình đấu thầu xây dựng. Họ cần phải xây dựng phần mềm thông minh hơn và có nhiều đầu vào trên đường đi từ người dùng. Và họ cần tốt hơn khả năng trong nhà để sử dụng công nghệ sẵn có để đổi mới.

Nhưng ngoài câu hỏi cụ thể của công nghệ, các đòn bẩy mạnh mẽ nhất để bảo vệ trẻ em và cải thiện đời sống của họ là để cam kết, có hệ thống, bằng cách sử dụng các công cụ tốt nhất có sẵn để cung cấp cho tất cả mọi người - từ bác sĩ để giáo viên cho các thành viên gia đình để cán bộ xã hội - một chia sẻ, dữ liệu phong phú và up-to-date hình ảnh của cuộc sống của một đứa trẻ dễ bị tổn thương. Trong thế giới của phúc lợi trẻ em, công nghệ không phải là một công cụ hiệu quả tốt đẹp-to-có; đó là một-phải có thiết bị cứu sinh.

Theo cong ty bao ve Bảo Minh
Web: cong ty bao ve
Tìm  chúng tôi trên google : 
Keyword: cong ty bao ve tai tphcm

1 nhận xét:

  1. Công ty bảo vệ của bạn tốt thật, có thể đây là đơn vị cũng cấp dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại việt nam.

    ===>> Xem thêm thông tin mới nhất từ website : cong ty bao ve , dich vu bao ve , gia dich vu bao ve a

    Trả lờiXóa