Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Chăn vệ sĩ phát minh để bảo vệ trẻ em khỏi vụ nổ súng


Bác sĩ Mỹ lấy cảm hứng từ Sandy Hook thị trường bi kịch 'Bodyguard Chăn "cho các trường học, tuyên bố họ có thể bảo vệ trẻ em khỏi cơn lốc xoáy và" tay súng điên'
Một podiatrist lấy cảm hứng từ Hook Sandy và bi kịch trường tiểu học Moore đã tạo ra một tấm chăn chống đạn để bảo vệ trẻ em "tay súng điên cuồng" và lốc xoáy.
Các "Bodyguard Chăn" được làm từ vật liệu cấp độ quân sự còn lớn hơn Kevlar năm lần, và được thiết kế để bảo vệ các cầu thủ trẻ của cả hai viên đạn và mảnh vỡ tạo ra bởi một thảm họa tự nhiên như một cơn lốc xoáy.
Nó có khả năng làm chệch hướng viên đạn từ "90 phần trăm của tất cả các loại vũ khí đã được sử dụng trong vụ nổ súng trường học ở Mỹ ", theo các nhà sản xuất của nó.
Sản xuất bởi công ty ProTecht và bán với giá khoảng $ 1,000 (£ 596) mỗi Oklahoma, chăn được lấy cảm hứng từ hai bi kịch trường gần đây.
Steve Walker, một podiatrist người đồng sáng lập ProTecht, cho biết ông lần đầu tiên đã đưa ra ý tưởng sau đây quay phim Hook trường Sandy trong đó có 20 trẻ em và giáo viên của họ đã bị bắn chết ở Connecticut vào tháng Mười Hai năm 2012.

Chăn vệ sĩ phát minh để bảo vệ trẻ em khỏi vụ nổ súng


Chăn chống đạn để bảo vệ trẻ em khỏi cơn lốc xoáy và "tay súng điên ' 10 Tháng 6 2014
Sáu tháng sau, một cơn lốc xoáy tàn phá thành phố Oklahoma của Moore, gần nhà của ông Walker ở Edmond, giết chết 24 người trong đó có bảy trẻ em tại Trường tiểu học Plaza Towers, mà không có một nơi trú ẩn.
Chăn được làm bằng các vật liệu tương tự được sử dụng bởi cảnh sát và quân đội cho áo khoác chống đạn. Họ có sẵn trong ba kích cỡ, có thể được gắn trên lưng của người dùng hoặc ngực, và cam neon sáng để giúp nhân viên cứu hộ tìm kiếm nạn nhân trong trường hợp xảy ra thảm họa.
Một đoạn video quảng cáo cho Chăn cơ thể cho thấy trẻ em đến cho các trường học trong khi một người kể chuyện nói: ". 9:02 Ai có thể ngờ rằng vào một buổi sáng mùa xuân yên tĩnh cuộc sống của họ sẽ thay đổi mãi mãi bởi một thảm kịch trường đột ngột".


Theo dich vu bao ve bảo minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét